Á hậu Trang Viên cùng nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện MV Bài ca thắng giặc CORONA

09/11/2021 18:46

Tiếp theo thành công của bài hát "Hành khúc mặt trận Corona" được rất nhiều người yêu nhạc trong nước và thế giới đón nhận, lan tỏa, Tiến sĩ, nhà thơ Ngọc Lê Ninh lại tiếp tục sáng tác một ca khúc mới về cuộc chiến này. Đó là tác phẩm "Bài ca thắng giặc Corona".

Á hậu Trang Viên cùng nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện MV Bài ca thắng giặc CORONA

Giọng ca "Sợi nhớ sợi thương" - NSƯT Hồng Liên cùng nhiều nghệ sĩ khác như: NSƯT Trần Tựa, NSƯT Trần Đại Mý, Sao mai Hiền Anh, Á hậu Trang Viên... cùng hòa giọng trong MV "Bài ca thắng giặc Corona".

Như các ca khúc trước đây được phổ nhạc từ bài thơ do Ngọc Lê Ninh sáng tác, "Bài ca thắng giặc Corona" cũng truyền tải một thông điệp ý nghĩa. Đó là niềm tin yêu, trách nhiệm, tình yêu thương và niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Bài hát như một khúc tráng ca hào hùng, góp phần khích lệ, động viên ý chí kiên cường, sức chiến đấu bền bỉ của mọi lực lượng để đem lại niềm hy vọng lớn Tổ quốc chúng ta cũng như thế giới sớm trở lại bình yên.

trang1123-1636458050.jpg
Á hậu Trang Viên cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia biểu diễn ca khúc giàu ý nghĩa

Được biết, ngay sau khi tác giả đăng bài thơ cùng tên lên trang Facebook, tác phẩm đã được các dịch giả dịch sang tiếng Anh, Nga, Albani... và đăng tải trên các báo. Đó là động lực để nhà thơ tiếp tục phổ nhạc chính tác phẩm của mình. Ca khúc "Bài ca thắng giặc Corona" với giai điệu mới, hiện đại, sôi nổi, hào hùng rất ấn tượng.

MV có sự tham gia của NSƯT Trần Tựa, Á hậu - ca sĩ Trang Viên và cùng nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ như NSƯT Hồng Liên, NSƯT Trần Đại Mý, Sao mai Hiền Anh, Sao mai Diệu Thúy, Thu Sang, Thanh Thủy, đạo diễn Bảo Bảo, các học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc, Tiểu Nghĩa Tân... Đặc biệt lời của ca khúc trong MV còn có phụ đề bằng tiếng Anh.

Văn Hoa
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ