Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh

07/11/2021 13:59

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đang sở hữu những xế hộp khiến nhiều người mơ ước, biết giá xe ai cũng trầm trồ.

Thời gian gần đây, những ồn ào về việc ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh đeo nhẫn kim cương cỡ bự và đồng hồ tiền tỷ trong bức ảnh chụp tại gia. Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi tin đồn về đời tư của Diệp Lâm Anh được chia sẻ, những thông tin hiếm hoi về ông xã doanh nhân của Diệp Lâm Anh cũng được tìm kiếm. Chồng nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nổi tiếng tại Tp.HCM khi sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn, hàng loạt bất động sản ở những vùng đất vàng.

Anh từng có khoảng thời gian sống và du học tại Canada. Ở tuổi 31, ông xã Diệp Lâm Anh có trong tay khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ao ước. Anh cũng hỗ trợ vợ quản lý chuỗi cửa hàng trà sữa nhượng quyền nổi tiếng khắp Bắc Nam.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, vợ chồng Diệp Lâm Anh được biết đến là một trong những tay chơi xế hộp tiền tỷ có tiếng.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh (Hình 2).

Diệp Lâm Anh là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô cùng gia đình chồng kinh doanh.

Trong ngày cưới vào tháng 5/2018, thiếu gia Đức Phạm đã sử dụng xe BMW i8 đi đón dâu. Đích thân chú rể đã cầm lái chiếc siêu xe này để "đưa nàng về dinh". Đi kèm với BMW i8 còn có dàn xế hộp đắt đỏ sang nhà gái đón dâu khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh (Hình 3).

Chiếc siêu xe Hybrid BMW i8 trong đám cưới của Diệp Lâm Anh có giá khoảng 7 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet.

Siêu xe BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, Twinpower Turbo, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn có một động cơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Chiếc BMW i8 Hybrid vào thời điểm đó có giá hơn 7 tỷ đồng.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh (Hình 4).

Chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach màu trắng thường xuyên được Diệp Lâm Anh lái đi dự sự kiện. Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh từng mạnh tay chi khoảng 8 tỷ đồng để tậu chiếc xế hộp Mercedes-Benz S450 Maybach. Đây là chiếc xế hộp được Diệp Lâm Anh khá yêu thích, thường xuyên sử dụng trong thời gian mang bầu.

Chiếc xế hộp sang trọng Mercedes-Benz S450 Maybach sở hữu động cơ V6, dung tích 3.0L, có công suất cực đại 367 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC, xe có khả năng bứt tốc nhanh, từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh (Hình 5).

Diệp Lâm Anh thường xuyên lái Porsche Panamera. Ảnh FBNV.

Mặc dù sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ nhưng vợ chồng nữ diễn viên Diệp Lâm Anh vẫn mạnh tay chi tiền "khủng" mua siêu xe mui trần McLaren 650S Spider có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng. Chiếc McLaren 650S Spider ban đầu có màu trắng sport, nhưng vào năm 2020 đã được vợ chồng nữ diễn viên đổi màu áo sang xanh lá khá nổi bật cùng gói độ nắp capo theo mẫu siêu xe McLaren P1. Riêng tiền độ capo đã mất khoảng 400 triệu đồng.

Giải trí - Bóc giá dàn xế hộp mơ ước của vợ chồng Diệp Lâm Anh (Hình 6).

Nữ diễn viên thường xuyên tạo dáng bên siêu xe. Ảnh: FBNV.

Siêu xe Mclaren 650s Spider sử dụng khối động cơ V8-3.8L, sản sinh công suất tối đa tới 648 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 678Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Những lần xuất gần đây, người hâm mộ thấy Diệp Lâm Anh hay đi xe Audi Q8 màu trắng. Đây là chiếc xe sang chính hãng của Audi hiếm hoi được đưa về nước với giá khoảng 4,5 tỷ đồng. Chiếc xe còn được doanh nhân Đức Phạm trang bị thêm gói độ "One year package".

Trúc Chi

098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ