Tình hình sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh qua tiết lộ em trai Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh và nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ video liveshow của anh được tổ chức hồi tháng 1/2021. Thời điểm đó, bố mẹ và NS Hoài Linh đều có mặt để ủng hộ để ủng hộ. Nam ca sĩ viết: "Chưa đầy một năm trước bố còn xem hai anh em con hát. Mà bây giờ chỉ còn kỷ niệm và di ảnh của bố". 

Trong dòng trạng thái được đăng tải, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo của anh trai mình. Nam ca sĩ cho biết vào thời điểm đó, nghệ sĩ Hoài Linh thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện để biểu diễn cùng anh. 

Tình hình sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh qua tiết lộ em trai Dương Triệu Vũ Ảnh 1

Tiết lộ của Dương Triệu Vũ khiến nhiều người không khỏi lo lắng, bởi vì chỉ vài tháng sau đó, Hoài Linh liên tục phải hứng chịu vô số những lời thị phi vì ồn ào sao kê từ thiện, khiến nam nghệ sĩ xuất hiện vẻ ngoài tiều tụy.

Chưa kể, những hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh túc trực bên linh cữu bố trong lễ tang càng khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài.
Tình hình sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh qua tiết lộ em trai Dương Triệu Vũ Ảnh 2

Trước đó hồi tháng 5, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020, sau 6 tháng trôi qua, nam diễn viên hài vẫn chưa giải ngân, nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Tình hình sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh qua tiết lộ em trai Dương Triệu Vũ Ảnh 3
Tình hình sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh qua tiết lộ em trai Dương Triệu Vũ Ảnh 4

Sau khi hứng chịu nhiều lời c.hỉ trích, hồi đầu tháng 6 vừa qua, NS Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng mình. 

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng cử người đi giải ngân hết số tiền bị "ngâm" trong 6 tháng. Dù lên tiếng giải thích và cho biết bản thân đang đ.iều trị bệnh vào thời điểm đó, thế nhưng phần đông khán giả vẫn không thể chấp nhận lý do khiến vụ việc đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Xuân Kỳ

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/tinh-hinh-suc-khoe-dang-lo-cua-nghe-si-hoai-linh-qua-tiet-lo-em-trai-duong-trieu-vu-a8797.html