KEM XOÁ NHĂN: LILY LALA PREMIUM 1060

Kem xóa nhăn LILY LALA PREMIUM 1060 dung tích 30ml có khả năng giúp biến mất lỗ chân lông và nếp nhăn nhỏ ngay tức thì chỉ sau 1 phút sử dụng. Là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những đối tượng đang và đã bước vào thời kì lão hóa, với mong muốn cải thiện tình trạng chảy sệ, giảm thiểu nếp gấp ở khóe mắt và rãnh môi. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn kéo dài tuổi xuân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA.

sp111-1636453916.jpg

KEM XOÁ NHĂN: LILY LALA PREMIUM 1060 

Thành phần sản phẩm

Kem xóa nhăn LILY LALA PREMIUM 1060 với 2 thành phần chủ đạo là Apep Complex – 7B và Syn-Coll, Apep Complex – 7B - Tổ hợp 7 loại peptide mang lại hiệu quả đàn hồi, nâng đỡ và săn chắc hàng rào bảo vệ da, phức hợp peptide tiến hoá đáp ứng cải thiện các vấn đề về da khác nhau cho hiệu quả nâng đỡ cấu trúc và tập trung cải thiện độ đàn hồi cho bề mặt da. Syn-coll là nguyên liệu được cấp bằng sáng chế chứng nhận gia tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn, cải thiện kích thước lỗ chân lông thông qua việc bảo vệ và gia tăng tổng hợp Collagen, nhân tố cấu thành hạ bì.

Kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như Beautiful Herb Story - sử dụng chiết xuất hỗn hợp thảo mộc như húng tây, lá thơm oregano, hoa oải hương, húng tây tự nhiên an toàn cho làn da, tổng hợp collagen tăng sinh độ đàn hồi và căng bóng. Chiết xuất từ hoa bạch vị (Cynanchum atratrum) giúp giảm bớt kích ứng da từ môi trường có hại bên ngoài và cung cấp độ ẩm. Chiết xuất hoa nhung tuyết với thành phần chủ yếu là glycoflavonoid và axit leontepadic giúp làm dịu da, bảo vệ da, giảm dấu vết kích thích từ bên ngoài, tham gia hình thành tầng da mới, gia tăng chu kỳ tuần hoàn. Chiết xuất từ quả mâm xôi đen sản sinh các chất tăng cường chống lão hóa, mang lại sự trẻ hóa tươi mới cho làn da của bạn.

Công dụng sản phẩm

Kem xóa nhăn LILY LALA PREMIUM 1060 nhẹ nhàng làm đầy nếp nhăn, các nếp gấp ở khóe mắt, rãnh môi ngay tức thì. Lắp đầy lỗ chân lông và các nếp nhăn chỉ sau 1 phút sử dụng.

Hoạt động theo cơ chế làm đầy, bột hình cầu bao phủ làn da lão hóa, khả năng thẩm thấu, lan đều và khuếch tán mềm mại, không gây vón cục và bờ da, mang lại làn da căng bóng nhưng vô cùng tự nhiên và thuần khiết.

Tạo khung cấu trúc thành bệ đỡ vững chắc đẩy các rãnh, nếp gấp lên bằng bề mặt da khiến da trông mịn màng hơn. Ứng dụng hạt phân tử được phân loại vào kem xóa nhăn LILY LALA PREMIUM 1060  giúp che đi nếp nhăn và đường nét li ti trên da.

sp11-1636454089.jpg

Trường hợp sử dụng

Sau tuổi 25, sự thoái hóa của các sợi collagen và sợi elastin trong da là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng da kém đàn hồi và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Hơn hết, khi ở độ tuổi 25 thì những tế bào hình thành nếp nhăn đã dần xuất hiện và hình thành.

Vì vậy, kem xóa nhăn LILY LALA PREMIUM 1060 ra đời giúp bạn ngăn chặn tình trạng lão hóa khi chuẩn bị bước sang tuổi 25 và có khả năng xóa nhăn căng bóng da mặt khi bạn đang trong quá trình lão hóa.

Cách sử dụng

Bước 1: Lấy 1 lượng kem vừa đủ ra tay

Bước 2: Thoa lớp kem lên vùng da quay mắt (vùng da có nếp nhăn)

Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng (vỗ nhẹ) lên vùng da quanh mắt để chất kem thẩm thấu nhanh hơn và đạt hiệu quả nhất.

abc12-1636452286.jpg
Liên hệ với Giám đốc Truyền thông Trang Viên để được kết nối, tư vấn: 0985105755

 

Trang Viên

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/kem-xoa-nhan-lily-lala-premium-1060-a8838.html