Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên chuẩn bị ra mắt MV nghệ thuật "Ru Tình"

Nối tiếp thành công của những MV nghệ thuật do chính cô sáng tác và thể hiện về chủ đề: Quê hương, đất nước, con người trước đó như : Màu Hoa Chiến Công, Khát Quê, Trọn Một Đời Thương, Hương Quê, Xuân Trong Lời Đá… Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên chuẩn bị ra mắt Mv mới RU TÌNH khiến fan hâm mộ tò mò và háo hức đón đợi.

Chia sẻ với chúng tôi về sáng tác này Trang Viên bật mí đây là một sản phẩm âm nhạc khác biệt hoàn toàn với những ca khúc sáng tác trước, Ru Tình là chủ đề viết về tình yêu đôi lứa, lột tả nội tâm sâu sắc về tâm tư của một người phụ nữ đã trải qua những tổn thương, thiệt thòi, đau khổ, đổ vỡ trong tình yêu, chạm tới sự cô đơn đến tận cùng và khao khát hơi ấm, yêu thương, một tình yêu nồng nàn …đây là một nốt chấm phá mới mang phong cách trẻ trung khác biệt.

e11-1663753284.jpg
Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên chuẩn bị ra mắt MV nghệ thuật Ru Tình

Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên hiện tại là Tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông Viên Hoàng Gia, Trưởng ban truyền thông tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, tuy rất bận rộn với công việc chuyên môn của mình nhưng vẫn luôn dành thời gian cho những đam mê của mình, dâng hiến cho đời những tác phẩm âm nhạc đặc sắc.

e12-1663753292.jpg
Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên
e14-1663753305.jpg
Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên hiện tại là Tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông Viên Hoàng Gia

e13-1663753299.jpg

Ca sỹ, Á Hậu Trang Viên

Hiểu thêm về Ca sĩ, CEO Trang Viên

Ca sĩ, Á Hậu, ceo Trang Viên (Hoàng Thị Trang Viên) là một gương mặt trẻ thuộc thế hệ 8X. Người đẹp Tuyên Quang năm 2006, trưởng thành trong một gia đình có bố là bộ đội, mẹ là giáo viên.

Mỗi sáng tác cứ được góp nhặt và dầy lên theo năm tháng, là động lực thôi thúc Trang Viên không ngừng sáng tạo để có thể tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

Ngay từ nhỏ, được thừa hưởng sự quan tâm giáo dục của gia đình, ngỡ tưởng rằng, sau khi tốt nghiệp đại học, Trang Viên sẽ gắn bó với ngành giáo dục, song chính tình yêu nghệ thuật, đặc biệt năng khiếu văn chương đã dẫn lối để cô bé Trang Viên thủa nào nhẹ nhàng dấn thân vào con đường thơ ca và âm nhạc với nhiều tập thơ dung dị gần gũi, cùng những tác phẩm âm nhạc chất chứa tình yêu quê hương xứ sở.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đằm thắm, không ít các ca khúc do Trang Viên thể hiện đã dành được sự đồng cảm yêu mến của người nghe. Và rồi sau này, khi thử sức mình trong công việc viết nhạc, cái “duyên thầm” hay đơn giản chỉ là những giai điệu được viết nên từ trái tim cũng đã giúp Trang Viên có được một số tác phẩm được đánh giá tốt. Cô cũng đang không ngừng nỗ lực học hỏi các cô chú, anh chị đi trước, không ngừng tìm tòi, tích lũy những kiến thức quý báu cho mình để ngày càng có những sản phẩm âm nhạc tốt hơn để gửi đến công chúng.

Bùi Văn Mạnh

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/ca-sy-a-hau-trang-vien-chuan-bi-ra-mat-mv-nghe-thuat-ru-tinh-a8926.html