Ceo - Á hậu Trang Viên trình diễn thời trang tại Lễ phong tặng Nghệ nhân và các danh hiệu Làng nghề Việt Nam năm 2022

Trong các ngày từ 21 – 25/11/2022, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam Hà Nội, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức các hoạt động vinh danh nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam lần thứ X năm 2022. Ceo - Á hậu Trang Viên được mời dự và trình diễn show thời trang rất ấn tượng trong sự kiện.

 Ceo - Á hậu Trang Viên Hậu Trang Viên tại sự kiện

Theo đó, trong khuôn khổ hoạt động vinh danh lần này có nhiều hoạt động thiết thực gồm có: Lễ rước tri ân Tổ nghề giò chả Ước Lễ, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội và Lễ dâng hương tại Nhà thờ Bách nghệ từ đường

Chương trình Vinh danh Nghệ nhân và các danh hiệu Nghệ nhân lần thứ X – năm 2022; Hội nghị “Hợp tác phát triển sản phẩm làng nghề Hà Nội và các tỉnh phía  Bắc”, đặc biệt là hoạt động trưng bày các sản phẩm tinh hoa Làng nghề Việt với sản phẩm của 10 ngành nghề tiêu biểu đến từ 24 làng nghề và nghệ nhân làng nghề: Gốm Bát Tràng, Chu Đậu; gỗ sơn son thếp vàng Sơn Đồng, gỗ mỹ nghệ Vân Hà; khảm trai, sơn mài Chuôn Ngọ, Hạ Thái; thêu Quất Động, Thắng Lợi; mây tre đan Phú Vinh, Xuân Lai (Bắc Ninh); đồng mỹ nghệ Đồng Xâm, Đại Bái; điêu khắc đá Thọ An, Thụy Ứng; lụa Vạn Phúc, Nha Xá (Hà Nam); tranh dân gian Đông Hồ; đèn lồng Hội An; nghệ thuật tranh kính…

v1-1669563478.jpg
v2-1669563592.jpg
Ceo - Á hậu Trang Viên trình diễn áo dài nền nã, thanh lịch tại triển lãm Vân Hồ

Cũng trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động của khu Ẩm thực Bếp làng và Triển lãm ảnh nghệ thuật “Làng nghề Việt Nam - Điểm hẹn bốn phương” giới thiệu những làng nghề và sản phẩm thủ công truyền thống tiêu biểu của các vùng được tạo dựng từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

v3-1669563600.jpg

v4-1669563608.jpg

Ceo - Á hậu Trang Viên trình diễn áo dài nền nã, thanh lịch tại triển lãm Vân Hồ

Tại sự kiện, chương trình trình diễn show thời trang tại triển lãm Vân Hồ ngày 22/12 của các nhà thiết kế nổi tiếng được nhiều người đón chờ, chương trình nhằm tôn vinh những nét đẹp cổ xưa, những ý tưởng của các làng nghề được các nhà thiết kế đưa vào các bộ trang phục. Nổi bật là dự án phát triển sản phẩm thời trang bền vững của Viện nghiên cứu ứng dụng Mỹ thuật làng nghề Việt Nam, do NTK - Nghệ nhân Trịnh Bích Thủy thiết kế. Qua phần trình diễn của Ceo - Á hậu Trang Viên các bộ trang phục càng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, thu hút người tham dự.

v5-1669563621.jpg

v6-1669563629.jpg

Ceo - Á hậu Trang Viên trình diễn áo dài nền nã, thanh lịch tại triển lãm Vân Hồ

Được biết, Ceo - Á hậu Trang Viên hiện tại đang là trưởng ban truyền thông Tạp Chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, TGĐ Công ty cổ Phần Truyền Thông Viên Hoàng , tham gia rất nhiều công tác thiện nguyện, xã hội, hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân xây dựng thương hiệu bền vững.

v7-1669563638.jpg

v8-1669563644.jpg

Ceo - Á hậu Trang Viên thanh lịch tại triển lãm Vân Hồ

Lễ phong tặng các danh hiệu làng nghề Việt Nam lần thứ X có ý nghĩa tăng sức cho các làng nghề đi vào những thử thách của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số và triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023 với chủ đề: “Kết nối cộng đồng làng nghề, Bảo tồn văn hóa, Phát triển du lịch, Hội nhập quốc tế”.

Tuệ Nhi

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/ceo-a-hau-trang-vien-trinh-dien-thoi-trang-tai-le-phong-tang-nghe-nhan-va-cac-danh-hieu-lang-nghe-viet-nam-nam-2022-a8939.html