Viên Hoàng Gia tung ra thị trường giải pháp truyền thông hệ sinh thái 0 đồng

15/04/2022 09:45

Ceotrangvien - Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 diễn ra trong toàn thế giới. Đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát đòi hỏi mỗi doanh nghiệp thay đổi cách tiếp cận khách hàng phát triển thương hiệu trên các nền tảng công nghệ số. Tuy nhiên chỉ phát triển truyền thông ở một góc độ, giai đoạn sẽ không đem lại hiệu quả. Mà cần xây dựng một hệ sinh thái truyền thông từ A đến Z mới đem lại hiệu quả cao và bền vững. Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia là đơn vi tiên phong đưa ra thị trường giải pháp truyền thông hệ sinh thái 0 đồng.

Viên Hoàng Gia tung ra thị trường giải pháp truyền thông hệ sinh thái 0 đồng

CEO Vũ Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Gia Tín, một doanh nghiệp chuyên về đá quý kinh doanh trang sức hơn 10 năm, nhưng trước đây chị thường tiếp cận khách hàng theo phương pháp truyền thông truyền thống.Tuy nhiên, dịch COVID-19 bùng phát, cách tiếp cận cũ không còn phù hợp với tình hình mới.

c4-1650027668.jpg

Viên Hoàng Gia tung ra thị trường giải pháp truyền thông hệ sinh thái 0 đồng

Chị Phương chia sẻ “Từ đầu khi kinh doanh thì tôi vẫn làm theo cách truyền thống, vẫn là bán cho khách hàng đến cửa hàng trực tiếp. Sau đó, tôi dần dần tiếp cận khách hàng bằng là kênh marketing số trên nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Youtube hay website. Tuy nhiên, tôi phải phụ thuộc vào chạy quảng cáo không hiệu quả mà chi phí mất rất cao. Thực ra chi phí bỏ ra quảng cáo còn nhiều hơn cả doanh thu mà không đem lại hiệu quả”.

c1-1650027448.jpg

CEO Vũ Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Gia Tín

Khi công nghệ thông tin bùng nổ chuyển đổi số là điều kiện bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các doanh nghiệp cần xây dựng riêng cho mình một hệ truyền thông dựa trên nền tảng số là cách tiếp cận hiệu quả hơn rất nhiều so với cách truyền thống của các doanh nghiệp.

Theo Nhà báo Vương Xuân Nguyên, truyền thông định kỳ của các doanh nghiệp theo các mô hình truyền thông truyền thống hiện tại không còn phù hợp, mà đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải cần tự truyền thông cho mình, một cách liên tục và truyền thông không chỉ là trong giới hạn các hoạt động sự kiện, các chiến dịch mà truyền thông và được thể hiện được tất cả các khâu trong quá trình sản xuất.

Để xây dựng hệ sinh thái truyền thông chuyên nghiệp doanh nghiệp cần phải tiếp cận khách hàng mọi mặt, sử dụng thích hợp các nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp là xu hướng hiện nay nhiều doanh nghiệp quan tâm và tiếp cận dễ dàng. Không chỉ có chi phí không đồng mà hiệu quả lại bền vững lâu dài.

c2-1650027514.jpg

Nhà báo Vương Xuân Nguyên

“Để tiếp cận với khách hàng thì phải có hệ thống của báo chí truyền thông truyền hình, các hoạt động sự kiện hay KOLs có thể truyền tải những giá trị của sản phẩm cũng như là thương hiệu của doanh nghiệp đó ra ngoài công chúng. Nắm bắt được điều đó Công ty Cổ phần Viên Hoàng Gia đã thiết lập một hệ sinh thái truyền thông, marketing không đồng để hỗ trợ các doanh nghiệp. Khi đã thiết lập được hệ sinh thái như vậy thì tất cả các doanh nghiệp có thể chủ động và truyền thông cho mình…”, CEO Trang Viên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia chia sẻ.

Cũng theo Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia thì đơn vị này cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp về công nghệ kỹ thuật từ cách viết bài, content hay kỹ thuật để vận hành.

“Với đội ngũ chuyên gia rất là giàu kinh nghiệm, chúng tôi khẳng định rằng, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục đích của mình cũng như là quảng bá được thương hiệu nhân hiệu của mình”, CEO Trang Viên khẳng định.

c3-1650027552.jpg

CEO Trang Viên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia

Từ trải nghiệm thành công dịch vụ thiết lập hệ sinh thái truyền thông 0 đồng của Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia, CEO Vũ Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Gia Tín nhắn nhủ: “Truyền thông không đồng có thể tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng, trong khi chi phí bỏ ra ít hơn. Tôi đang thấy khách hàng đã biết đến thương hiệu vàng bạc Gia Tín ngày một nhiều hơn trước kia. Cho dù trước đây chúng tôi bỏ ra rất nhiều chi phí”.

Khẳng định tính ưu việt từ dịch vụ thiết lập hệ sinh thái truyền thông 0 đồng của Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia, Nhà báo Vương Xuân Nguyên cho rằng: “Với hệ sinh thái của Viên Hoàng Gia đã tạo ra 4 lớp để lọc những thông tin chính thống trung thực. Sự trung thực đến chính từ doanh nghiệp, từ nhân viên làm việc trong doanh nghiệp đến bên ngoài. Đồng thời, bộ lọc này cũng giúp cho xã hội, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm được những thông tin xác thực”.

Bùi Văn Mạnh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ